LỊCH BẢO DƯỠNG XE

Chọn dòng xe

Với bất kỳ một sản phẩm máy móc thiết bị nào khi sử dụng cũng cần phải bảo dưỡng. Vì sao vậy? Bởi trong quá trình sử dụng các chi tiết bị hao mòn bởi chuyển động, lão hoá theo thời gian, dưới tác động cơ học các mối liên kết có thể bị thay đổi cũng như bị bụi bám bẩn.

 

 

km x 1.000 hoặc tôi đa (thang)

 

1 (1)

 

5 (5)

10 (10)

15 (15)

20 (20)

25 (25)

30 (30)

35 (35)

40 (40)

45 (45)

50 (50)

Bu-lông/đai ốc liên quan tới an toàn của xe I   I   I   I   I   I
Bugi   I R I R I R I R I R

Chân chông giữa

 

L

L

L

L

L

L

L

L

L

L

Dây đai truyên đông (125 cm³)

 

 

I

 

R

 

I

 

R

 

R

Dây đai truyên đông (150 cm³)

 

 

R

 

R

 

R

 

R

 

R

Tay ga

A

 

A

 

A

 

A

 

A

 

A

Bi văng

 

 

I

 

R

 

I

 

R

 

I

Đêm bi văng

 

 

I

 

R

 

I

 

R

 

I

Rãnh đặt bi văng

 

 

I

 

I

 

I

 

I

 

I

Loc gio

 

 

I

 

I

 

I

 

I

 

I

Loc dâu đông cơ

R

 

R

 

R

 

R

 

R

 

R

Khe hở xu pap

A

 

A

 

A

 

A

 

A

 

A

Ắc quy va hê thông điên

I

I

I

I

I

I

I

I

I

I

I

Hê thông lam mat xy-lanh

 

 

 

 

 

I

 

 

 

 

 

Tay phanh

L

 

L

 

L

 

L

 

L

 

L

Dâu phanh**

I

I

I

I

I

R

I

I

I

I

I

Dâu đông cơ*

R

I

R

I

R

I

R

I

R

I

R

Dầu·hộp·giảm·tốc

 

 

I

 

I

 

I

 

I

 

I

Điêu chinh đen pha

 

 

A

 

A

 

A

 

A

 

A

Ma phanh

I

I

I

I

I

I

I

I

I

I

I

Ap suât lôp va đô mon

I

I

I

I

I

I

I

I

I

I

I

Chay thử xe

I

I

I

I

I

I

I

I

I

I

I

Giam xoc

 

 

I

 

I

 

I

 

I

 

I

Cô lai

A

 

A

 

A

 

A

 

A

 

A

 

I : Kiểm tra, vệ sinh, điều chỉnh, bôi trơn hoặc thay thế (nếu cần thiết)

C : Vệ sinh

R : Thay thế

A : Điều chỉnh

L : Bôi trơn

* : Kiểm tra sau mỗi 3000km

** : Thay thế sau mỗi 2 năm sử dụng

Để biết thông tin chi tiết về giá của phụ tùng, vui lòng gọi số điện thoại miễn phí 1800-5555-85