Dịch vụ
LỊCH BẢO DƯỠNG XE
Chọn dòng xe
km x 1.000 hoặc (tháng) tối đa | 1 | 5 | 10 | 15 | 20 | 25 | 30 | 35 | 40 | 45 | 50 | 55 | 60 |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
Bu-lông/đai ốc an toàn | I | I | I | I | I | I | I | ||||||
Bu gi | R | R | R | ||||||||||
Chân chống giữa/chân chống bên | L | L | L | L | L | L | L | ||||||
Chốt yên | L | L | L | L | L | L | |||||||
Dây đai truyền động | I | R | I | R | I | R | |||||||
Tay ga | A | A | A | A | A | A | A | ||||||
Rãnh đặt bi văng | I | I | I | I | I | I | |||||||
Dụng cụ chẩn đoán | I | I | I | I | I | I | I | I | I | I | I | I | I |
Lọc gió | R | R | R | R | R | R | |||||||
Bộ lọc CVT | C | C | C | C | C | C | |||||||
Lọc dầu động cơ | R | R | R | R | R | R | R | ||||||
Khe hở xú páp | A | A | A | ||||||||||
Cụm ly hợp | IC | IC | IC | ||||||||||
Ắc quy và hệ thống điện | I | I | I | I | I | I | I | I | I | I | I | I | I |
Tay phanh | L | L | L | L | L | L | L | ||||||
Mức nước làm mát ** | I | I | I | R | I | I | R | ||||||
Dầu phanh ** | I | I | I | I | I | I | I | I | I | I | I | I | I |
Dầu động cơ* | R | I | R | I | R | I | R | I | R | I | R | I | R |
Dầu hộp giảm tốc (dầu láp) | R | I | I | R | I | I | R | ||||||
Điều chỉnh hướng đèn pha | A | A | A | A | A | A | |||||||
Má phanh | I | I | I | I | I | I | I | I | I | I | I | I | I |
Má phanh trượt / Bi văng CVT | I | R | I | R | I | R | |||||||
Chốt bắt ngàm phanh | L | L | L | L | L | L | L | ||||||
Lọc dầu động cơ | C | C | C | C | C | C | C | ||||||
Áp suất lốp và độ mòn | I | I | I | I | I | I | I | I | I | I | I | I | I |
Chạy thử xe | I | I | I | I | I | I | I | I | I | I | I | I | I |
Vòng bi cổ lái | A | A | A | A | A | A | A | ||||||
Giảm xóc | I | I | I | I | I | I | |||||||
Hệ truyền động | L | L | L | L | L | L |